Vì sao nên mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình?

17/07/2023

Không ít lời khuyên đưa ra nên mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình. Tại sao vậy? Như chúng ta đã biết sức khỏe là tài sản vốn quý của con người. Bảo vệ sức khỏe tốt chính là chìa khóa để bạn sống vui sống khỏe cùng bạn bè người thân. Vậy tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình từ sớm sẽ có lợi ích nào? Nên mua gói bảo hiểm nào phù hợp cho gia đình bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

1.   Thế nào là gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình?

Bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình là gói bảo hiểm không bắt buộc được thiết kế dành cho nhiều thành viên trong một gia đình. Khi tham gia, các đối tượng khách hàng sẽ được bảo vệ quyền lợi, hỗ trợ tài chính khi khám chữa bệnh và những rủi ro không may xảy ra do chấn thương, tai nạn… Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe có thể thiết kế cho từng cá nhân hoặc tất cả các thành viên trong gia đình.

Hiện nay phần lớn gói bảo hiểm sức khỏe cho gia đình có giá trị 1 năm. Người tham gia có thể lựa chọn gói bảo hiểm, phạm vi và cấp độ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

Bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình – gói bảo hiểm ưu tiên của nhiều gia đình Việt

 

2.   3 Lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình từ sớm

2.1.        An tâm cho cả gia đình

Cuộc sống của chúng ta luôn tồn tại những rủi ro đến không lường trước. Chẳng ai biết trước mình gặp vấn đề nào về sức khỏe hay tai nạn. Một trong những cách hạn chế, giảm thiểu thiệt hại và rủi ro đặc biệt là về tài chính tốt nhất là tham gia bảo hiểm bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình từ sớm.

Mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, bạn yên tâm hơn bởi cuộc sống, sức khỏe của bạn và người thân yêu đã được bảo hiểm bảo vệ. Khoản tiền tích lũy cho sức khỏe cho tương lai từ gói bảo hiểm sẽ mang đến niềm an tâm hơn trước những thay đổi, những biến động của cuộc sống.

2.2.        Giảm bớt gánh nặng tài chính khi gặp các vấn đề rủi ro về sức khỏe, bệnh tật

Khi chẳng may bạn hay các thành viên trong gia đình gặp các vấn đề rủi ro về sức khỏe như bệnh tật, tai nạn, bị thương tật, thì gói bảo hiểm bảo vệ sức khỏe sẽ hỗ trợ khoản tài chính lớn có thể một phần chi phí hoặc toàn bộ tùy theo tỷ lệ thương tật. Ngoài ra kể cả khi khoản tài chính còn lại bạn không còn đủ khả năng chi trả, bảo hiểm vẫn sẽ hỗ trợ chi trả đảm bảo sức khỏe được chăm sóc tốt, và giúp gia đình bạn nhanh chóng vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Bảo hiểm sức khỏe cả gia đình hỗ trợ tài chính kịp thời khi gặp các vấn đề rủi ro sức khỏe

2.3.        Cơ hội chăm sóc chất lượng dịch vụ tốt cho cả gia đình

Tham gia gói bảo hiểm bảo vệ sức khỏe, những người thân yêu của bạn sẽ có cơ hội được chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt, đội ngũ y bác sĩ lành nghề. Gói bảo hiểm cam kết quyền lợi cho người tham gia ở bất kỳ cơ sở khám chữa bệnh nào, không phân biệt đúng tuyến hay trái tuyến. Vậy nên khi gặp các vấn đề rủi ro về sức khỏe bạn có thể yên tâm tìm cho người thân của mình những bệnh viện với chất lượng chăm sóc tốt nhất trong khả năng chi trả của bảo hiểm.

Các thành viên có cơ hội được chăm sóc sức khỏe chất lượng khi tham gia bảo hiểm

3.   Kinh nghiệm mua gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình

Với nhu cầu bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, trên thị trường hiện nay có đa dạng gói bảo hiểm. Tuy nhiên đứng trước sự đa dạng này, đôi khi cũng khiến nhiều người băn khoăn lo lắng. Dưới đây là 3 kinh nghiệm mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình.

     Lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe với khả năng tài chính đảm bảo. Hiện nay phổ biến với các gói bảo hiểm như: bảo hiểm sức khỏe cho con cái, bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân và người đính kèm, mua bảo hiểm cho từng thành viên….

     Nên lựa chọn mua các gói bảo hiểm có thủ tục điều khoản, chi trả bồi thường rõ ràng minh bạch.

     Ưu tiên lựa chọn các gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình của các công ty uy tín.

Cân nhắc nhu cầu và ngân sách để chọn mua gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp cho cả gia đình

4.   Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Long – trao tặng giá trị sống bền vững cho gia đình bạn

Thấu hiểu được mong muốn chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho tất cả người thân yêu của mình, Bảo hiểm Bảo Long luôn nỗ lực phát triển mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, quyền lợi bảo vệ cao. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện Golden Health là gói bảo hiểm Bảo Long đã và đang phát triển cam kết trao tặng đến khách hàng những giá trị sống bền vững.

4.1.        Đối tượng và hình thức tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện của Bảo Long.

Bảo hiểm sức khỏe của Bảo Long được thiết kế hướng đến phù hợp với tất các đối tượng tham gia từ người già đến trẻ nhỏ với nhiều hình thức linh hoạt.

Bạn có thể lựa chọn các gói bảo hiểm sức khỏe gia đình theo hình thức sau:

     Mua bảo hiểm một thành viên đi kèm là bảo hiểm bổ trợ cho các thành viên của gia đình.

     Mua gói bảo hiểm sức khỏe cho con.

     Mua gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho tất cả thành viên.

>> Xem thêm: Mua bảo hiểm ô tô online

4.2.        Tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện Golden Health Bảo Long với những quyền lợi hấp dẫn

     Không cần thẩm định sức khỏe.

     Phạm vi bảo hiểm rộng: mọi lúc mọi nơi, 24/7, ở bất kỳ cơ sở y tế nào.

     Nhận giấy chứng nhận điện bảo hiểm điện tử nhanh chóng sau khi thanh toán mua bảo hiểm sức khỏe cả gia đình thành côn.

     Quyền lợi cao, thiết kế gói linh hoạt, phí bảo hiểm cạnh tranh, cơ hội tiếp cận dịch vụ chăm sóc y tế tốt.

     Thiết kế 4 gói bảo hiểm Bronze, Silver, Gold, Platinum, Diamond với hạn mức trách nhiệm từ 100.000.000 – 500.000.000 đồng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

     Quy trình bảo lãnh viện phí, hoàn trả bồi thường nhanh chóng.

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Long – phương án tài chính giúp bảo bảo vệ gia đình nhỏ của mình

Cuộc sống luôn vận động, biến đổi không ngừng, chẳng ai biết trước sinh – lão – bệnh –tử của mình. Vậy nên, mua gia bảo hiểm sức khỏe từ sớm đồng nghĩa sẽ giúp bảo vệ càng sớm gia đình, tổ ấm nhỏ của bạn. Nếu bạn có cần tư vấn thêm về các gói bảo hiểm sức khỏe Golden Health của Bảo Long có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!