Bảo hiểm Du lịch Bảo Long - Cho một hành trình trọn vẹn

11/04/2022

Trong tháng 4/2022, Bảo hiểm Bảo Long đã triển khai 02 sản phẩm bảo hiểm du lịch số mới đó là Bao Long Vietnam Pass cho khách nhập cảnh vào Việt Nam và Bao Long Global Pass dành cho khách du lịch từ Việt Nam đi các nước, góp phần mang đến một hành trình hoàn hảo cho du khách.

Sản phẩm Bao Long Vietnam Pass được tạo ra nhằm đáp ứng theo yêu cầu của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch VN về việc “Khách du lịch vào VN phải có bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm du lịch có nội dung chi trả điều trị Covid-19 với mức trách nhiệm tối thiểu là $10.000”. Ngoài gói bảo hiểm với mức trách nhiệm $10K theo quy định, Bảo Long còn có các gói cao cấp hơn là $20K và $50K, đáp ứng nhu cầu được bảo vệ tốt hơn cho khách du lịch. Với mức phí bảo hiểm chỉ từ 115,000 đồng tương đương với chỉ khoảng $5 là hành khách có thể an tâm du lịch trọn vẹn tại Việt Nam.

Sản phẩm Bao Long Global Pass cho khách du lịch từ Việt Nam đi các nước sẽ đáp ứng các yêu cầu của nước sở tại. Sản phẩm bao gồm 3 gói với mức trách nhiệm (STBH) là 10K, 20K, 30K và 50K, được tính theo tỷ giá USD hoặc EUR, Khách hàng sẽ có lựa chọn phù hợp với yêu cầu các nước đến trong khu vực như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc cũng như Châu Á, Châu Âu… Với mức phí bảo hiểm cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm chỉ từ 105,000 đồng.

Đối với cả 2 sản phẩm trên, các quyền lợi được bảo hiểm nổi trội bao gồm:

Tử vong/ Thương tật vĩnh viễn do Tai nạn

Chi phí y tế do ốm đau bệnh tật bao gồm chi phí điều trị Covid

Vận chuyển cấp cứu khi khách du lịch gặp sự cố rủi ro ngoài ý muốn

Bảo hiểm cho các thiệt hại về hành lý khi đến chậm hoặc các phát sinh lạc mất chứng từ du lịch, v.v…

Để đảm bảo quyền lợi, sự yên tâm của Khách hàng khi tham gia chương trình bảo hiểm Bao Long Vietnam Pass hoặc Bao Long Global Pass, Bảo Long luôn có Tổng đài dịch vụ 24/7 phối hợp với dịch vụ hỗ trợ y tế nước ngoài Pacific Cross (Đơn vị nước ngoài) sẵn sàng hỗ trợ cho Khách hàng trong suốt chuyến đi tại nước ngoài hoặc Việt Nam, bao gồm các dịch vụ tư vấn y tế, thu xếp nhập viện, bảo lãnh chi phí y tế nội trú, hỗ trợ thông tin về chứng từ du lịch, vận chuyển cấp cứu...