LÃNH ĐẠO BẢO LONG THĂM HỎI, CHÚC TẾT 46 ĐƠN VỊ THÀNH VIÊN

28/02/2022

Trong những ngày Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Hội đồng Quản trị và Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long (Bảo Long) do Chủ tịch Nguyễn Thành Long làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết 46 Đơn vị thành viên từ Nam ra Bắc.

***

Tại mỗi nơi đến, Hội đồng Quản trị và Ban Lãnh đạo đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả kinh doanh mà các Đơn vị đạt được trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ với tập thể CBNV đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức trong giai đoạn dịch bệnh, sau cùng là gửi lời chúc đến các CBNV cùng gia đình luôn vui tươi, mạnh khoẻ để đón Tết bình an, hạnh phúc.

Họp mặt đầu năm 2022 Vùng Tây Nam Bộ

Họp mặt đầu năm 2022 Vùng Trung Bộ

Họp mặt đầu năm 2022 Vùng Nam Trung Bộ

Họp mặt đầu năm 2022 Vùng Miền Đông

Họp mặt đầu năm 2022 Khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ

Cùng góp mặt trong chuyến thăm động viên, chúc Tết đầu năm còn có sự góp mặt của Tân Phó Tổng Giám đốc – Bà Lê Thị Ngọc Hương. Bà Hương cho rằng, năm 2021 là một năm có ý nghĩa đặc biệt khi Bảo Long đã chứng kiến những sự kiện mang tính bước ngoặt và đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp cũng như lời động viên tất cả CBNV của Bảo Long cùng nhau phát huy thực lực, tạo bước đột phá đến tất cả CBNV Bảo Long.

Họp mặt đầu năm 2022 Vùng Tây Nguyên

Kết thúc năm 2021 vừa qua, với sự ủng hộ của Quý Khách hàng/ Quý Đối tác cùng những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể CBNV, Bảo Long đã đạt được nhiều kết quả nổi bật: Tổng doanh thu của Bảo Long đạt 1.419 tỷ đồng, hoàn thành xấp xỉ 83.5% kế hoạch kinh doanh; Lợi nhuận trước thuế hoàn thành 171% kế hoạch. Minh chứng cho những kết quả đã đạt được, trong năm vừa qua, Bảo Long vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu Mạnh ASEAN, Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Thương hiệu Tin & Dùng Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – theo mô hình Fortune 500.

Bước qua năm Nhâm Dần 2022, tập thể CBNV Bảo Long quyết tâm nỗ lực hết mình để chung tay góp phần đưa tên tuổi Bảo Long ngày một tiến xa, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng và cho xã hội.

Bảo Long kính chúc Quý Khách hàng/ Quý Đối tác cùng toàn thể CBNV và gia đình đón một mùa Xuân mới an lành, một năm mới Nhâm Dần 2022 An Khang – Thịnh Vượng.