HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN 2023 - TỔNG KẾT 5 NĂM CHIẾN LƯỢC

11/07/2023
Ngày 10/07/2023, tại Trụ sở chính của Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bảo Long, các lãnh đạo của các Đơn vị thành viên trên toàn quốc cũng như Trụ Sở Chính đã có mặt tại buổi Hội nghị thường niên 2023 và Tổng kết 5 năm tài chính 2018 - 2022.
  Nhằm mục đích họp mặt tất cả các lãnh đạo của các Đơn vị thành viên và Trụ sở chính để định hướng cho một kế hoạch kinh doanh trong 5 năm sắp tới, cũng như vinh danh và tri ân những cống hiến và đóng góp của tất cả CBNV trong suốt 5 năm qua.
 
 

 

Tham dự Hội nghị có Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành, Lãnh đạo các Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính cùng Giám đốc 46 Đơn vị thành viên trực thuộc Bảo Long trên toàn quốc.
 Tại Hội nghị, thay mặt Ban Điều hành, Ông Phan Quốc Dũng - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc và Bà Phạm Minh Châm  - Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc Điều hành đã tổng kết thành tích hoạt động của Bảo Long và trao thưởng cho kết quả kinh doanh tiêu biểu của Bảo Long trong 5 năm 2018 - 2022, định hướng hoạt động trong năm 2023 cũng như kế hoạch định hướng 5 năm 2023-2027 với nhiều chính sách được cải tiến nhằm tăng thêm phúc lợi và thu nhập cho tất cả CBNV của Bảo Long trên cả nước. 


 

Không chỉ dừng lại ở đó, tập thể các lãnh đạo của Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bảo Long vô cùng vui mừng với các nhân sự mới được bổ nhiệm, đảm nhận chức vụ quan trọng với một hy vọng nâng cao tên tuổi, uy tín và mở rộng phạm vi kinh doanh cũng như doanh thu cho công ty trong nhiệm kỳ tiếp theo. 

  

 

Bên cạnh hội nghị, các CBNV và các lãnh đạo đã cùng nhau chúc mừng ngày kỷ niệm thành lập  Bảo Hiểm Bảo Long 28 năm - Đồng hành - Đồng chia sẻ