Tuyển dụng

Cơ hội nghề nghiệp

STT Vị trí Khu vực Nộp đơn tại Hạn nộp hồ sơ
01 GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ RỦI RO & TUÂN THỦ TP Hồ Chí Minh Trụ sở chính 30/04/2024 Xem thêm

GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ RỦI RO & TUÂN THỦ

Điều kiện ứng tuyển

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh bảo hiểm/ Kế toán/ Kiểm toán… hoặc các ngành tương đương
  • Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc QLRR&TT hoặc tương đương trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ hoặc ngân hàng
  • Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

Mô tả công việc

  • Tham mưu cho Ban Điều hành trong công tác quản lý rủi ro, quản lý chất lượng
  • Tham mưu Ban Điều hành trong công tác xây dựng, triển khai áp dụng các chính sách chất lượng trên toàn hệ thống.
  • Xây dựng chiến lược quản lý rủi ro, định hướng xây dựng hệ thống quản lý rủi ro phù hợp với chiến lược phát triển của Bảo Long.
  • Xây dựng khung quản lý rủi ro, các quy định chính sách liên quan đến quản lý rủi ro trong hoạt động của Bảo Long
  • Tổ chức thực hiện công tác quản lý rủi ro trong toàn hệ thống
  • Xây dựng hệ thống văn bản quản trị, thiết lập các công cụ kiểm tra, kiểm soát, hạn chế rủi ro.
 Đơn vị tuyển dụng:
  • Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phương Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
  • Email nhận hồ sơ: b.ns@baohiembaolong.vn
02 CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - BAN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TP Hồ Chí Minh Trụ sở chính 30/04/2024 Xem thêm

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - BAN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành bảo hiểm, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh…
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành Ngân hàng, Tài chính hoặc Bảo hiểm; ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về bảo hiểm, đại lý bảo hiểm phi nhân thọ.

  NHỮNG YÊU CẦU BẮT BUỘC:

  • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power Point.
  • Có thể giao tiếp được tiếng Anh (nghe hiểu, viết và phản hồi được ở mức độ cơ bản)
  • Có kinh nghiệm trong việc sàng lọc & tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Có kinh nghiệm làm việc về dự án phát triển kênh bán hàng là một lợi thế.
  • Quản lý thời gian tốt. Có thể làm việc dưới áp lực công việc cường độ cao & chấp nhận làm việc theo khối lượng công việc phát sinh theo từng thời điểm.
  • Làm việc toàn thời gian.
  • Chấp nhận đi công tác bên ngoài TPHCM ở một số thời điểm.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục đích công việc:

  • Kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của Công ty theo quy trình khai thác, các quy định của Công ty, và các quy định của pháp luật.
  • Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước.

Nhiệm vụ chính:

  • Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mới; phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng và thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, chăm sóc khách hàng hiện hữu để tái tục hợp đồng bảo hiểm.
  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến chứng từ của hợp đồng, quy trình bồi thường & dịch vụ khách hàng.
  • Phát triển lực lượng đại lý hỗ trợ kinh doanh.
  • Liên hệ, phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác được xử lý.
  • Thực hiện báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng hoặc đột xuất cho Lãnh đạo Ban, Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban.

ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

03 CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (DIGITAL) - BAN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TP Hồ Chí Minh Trụ sở chính 30/04/2024 Xem thêm

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (DIGITAL) - BAN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN

  • Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành bảo hiểm, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh…
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành Bảo hiểm, Tài chính, các nền tảng Thương mại điện tử, ví điện tử, cổng thanh toán.

  NHỮNG YÊU CẦU BẮT BUỘC:

  • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power Point.
  • Có thể giao tiếp được tiếng Anh (nghe hiểu, viết và phản hồi được ở mức độ cơ bản)
  • Có kinh nghiệm trong việc sàng lọc & tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Có kinh nghiệm làm việc về dự án phát triển kênh bán hàng là một lợi thế.
  • Quản lý thời gian tốt. Có thể làm việc dưới áp lực công việc cường độ cao & chấp nhận. làm việc theo khối lượng công việc phát sinh theo từng thời điểm.
  • Làm việc toàn thời gian.
  • Chấp nhận đi công tác bên ngoài TPHCM ở một số thời điểm.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục đích công việc:

  • Kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của Công ty theo quy trình khai thác, các quy định của Công ty, và các quy định của pháp luật.
  • Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước.

Nhiệm vụ chính:

  • Tìm kiếm và liên kết với các đối tác về nền tảng công nghệ, ứng dụng kỹ thuật số, nền tảng Thương mại điện tử, ví điện tử/ trung gian thanh toán để triển khai các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của phân khúc thị trường bảo hiểm số.
  • Phát triển doanh thu trên các sản phẩm bảo hiểm truyền thống và phi truyền thống.
  • Lưu trữ hồ sơ và dữ liệu kinh doanh một cách có hệ thống theo quy trình của Tổng công ty và của Ban KHCN.
  • Liên hệ, phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác được xử lý.
  • Thực hiện báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng hoặc đột xuất cho Lãnh đạo Ban, Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban.

ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG

 Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

 

04 CHUYÊN VIÊN/ TRƯỞNG BỘ PHẬN QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ XE CƠ GIỚI TP Hồ Chí Minh Trụ sở chính 30/04/2024 Xem thêm

CHUYÊN VIÊN/ TRƯỞNG BỘ PHẬN QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ XE CƠ GIỚI

Điều kiện ứng tuyển

  • Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, quản trị, kỹ thuật, cơ khí động lực …; có hiểu biết về những lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong công tác quản lý nghiệp vụ bảo hiểm Xe cơ giới.
  • Thông thạo các kỹ năng văn phòng.
  • Làm việc độc lập và theo nhóm; nhanh nhẹn, tư duy xử lý các tình huống.

Mô tả công việc

  • Thiết lập quy trình quản lý, kiểm soát, tham mưu xây dựng soạn thảo các quy chế, quy định liên quan đến quản lý nghiệp vụ xe cơ giới
  • Theo dõi, quản lý, giám sát, hướng dẫn các Đơn vị trực thuộc Tổng Công ty các nội dung phát sinh liên quan đến nghiệp vụ Bảo hiểm xe cơ giới;
  • Thực hiện công tác kiểm tra Đơn vị;
  • Phối hợp với các Ban liên quan thực hiện công tác kiểm tra, quản lý nghiệp vụ, quản lý rủi ro;
  • Tham mưu xây dựng và hoàn thiện các quy trình về quản lý nghiệp vụ mảng xe cơ giới;
  • Thực hiện báo cáo, và các công việc khác.

Đơn vị tuyển dụng:

  • Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phương Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
  • Email nhận hồ sơ: b.ns@baohiembaolong.vn
05 CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN CHUYÊN QUẢN - KHU VỰC HÀ NỘI Hà Nội Văn phòng Hà Nội 30/04/2024 Xem thêm

CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN CHUYÊN QUẢN - KHU VỰC HÀ NỘI

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế toán Bảo hiểm Phi nhân thọ
  • Yêu thích công việc Kế toán, trung thực

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm soát ngành dọc công việc Kế toán của các Đơn vị thành viên;
  • Kiêm nhiệm vị trí Trưởng phòng Kế toán tổng hợp các Đơn vị thành viên khi được phân công;
  • Thực hiện công tác báo cáo, thống kê theo quy định;

    Công tác, kiểm tra định kỳ/ đột xuất tại các Đơn vị thành viên

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
06 CHUYÊN VIÊN/TRƯỞNG BỘ PHẬN KẾ TOÁN CHUYÊN QUẢN TP Hồ Chí Minh Trụ sở chính 30/04/2024 Xem thêm

CHUYÊN VIÊN/TRƯỞNG BỘ PHẬN KẾ TOÁN CHUYÊN QUẢN

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế toán Bảo hiểm Phi nhân thọ
  • Yêu thích công việc Kế toán, trung thực

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm soát ngành dọc công việc Kế toán của các Đơn vị thành viên;
  • Kiêm nhiệm vị trí Trưởng phòng Kế toán tổng hợp các Đơn vị thành viên khi được phân công;
  • Thực hiện công tác báo cáo, thống kê theo quy định;

    Công tác, kiểm tra định kỳ/ đột xuất tại các Đơn vị thành viên

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
07 GIÁM ĐỐC BẢO HIỂM CON NGƯỜI TP Hồ Chí Minh Trụ sở chính 30/04/2024 Xem thêm

GIÁM ĐỐC BẢO HIỂM CON NGƯỜI

Điều kiện ứng tuyển

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh… hoặc các ngành tương đương
  • Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành BH Phi nhân thọ và 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.

Mô tả công việc

  • Xây dựng chiến lược và đề xuất các giải pháp phát triển nghiệp vụ BH con người từng giai đoạn
  • Xác lập các chỉ tiêu bồi thường và đề xuất biện pháp thích hợp để quản lý, tổ chức, thực hiện, kiểm tra và giám sát về công tác quản lý nghiệp vụ và giám định bồi thường BH con người trong toàn hệ thống đảm bảo tuân thủ quy định Bảo Long và quy định pháp luật.
  • Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ các ĐV kinh doanh trong công tác quản lý nghiệp vụ và giám định bồi thường BH con người, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng
 Đơn vị tuyển dụng:
  • Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phương Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
  • Email nhận hồ sơ: b.ns@baohiembaolong.vn

Chính sách nhân sự

Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo Long đã hình thành và phát triển trong suốt hơn 25 năm, từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm đầu tiên được thành lập tại Việt Nam đến hôm nay Bảo Long đã từng bước phát triển mạnh mẽ và đạt được những thành công nhất định trong ngành kinh doanh Bảo hiểm Phi nhân thọ. Và yếu tố cốt lõi góp phần quan trọng trong sự thành công của Bảo Long đó chính là "Nguồn nhân lực".

Con người là tài sản vô giá - nhận thức được điều này, Bảo Long cam kết xây dựng các chính sách nhân sự và chế độ tối ưu cho CBNV phù hợp theo Quy định của Pháp luật, đảm bảo cho Người lao động an tâm làm việc,gắn bó lâu dài với Bảo Long

Chính sách nhân sự