Trung tâm Chăm sóc Khách hàng

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long là công ty bảo hiểm phi nhân thọ với hơn 22 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường. Chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự uy tín đối với khách hàng luôn là điều mà Bảo Long ưu tiên hàng đầu. Nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi đến với các dịch vụ của Bảo Long, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng hoạt động với vai trò là cầu nối giữa khách hàng với Bảo Long. Qua đó, Bảo Long có cơ hội lắng nghe ý kiến và biết được nhu cầu thực tế của khách hàng để có định hướng đúng cho mục tiêu không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm ngày càng đa dạng hơn.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng với đội ngũ nhân sự được đào tạo về kiến thức chuyên môn, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp cùng với sự nhiệt tình trong phong cách phục vụ sẽ mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng hoạt động 24/7, kể cả các ngày lễ với các chức năng chính như sau:

♦ Tiếp nhận các thông báo tổn thất của khách hàng.

♦ Hướng dẫn thủ tục hồ sơ yêu cầu bồi thường.

♦ Tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của Bảo Long.

♦ Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại cũng như ý kiến đóng góp của khách hàng.

Để được hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng qua:

 Đường dây nóng: 1900 54 55 17 hoặc 01255 185 185

 Email: info@baohiembaolong.vn

Fax: (028) 38 22 47 22