26/12/2022
Thủ tục yêu cầu bồi thường
Quy trình giải quyết Quyền lợi bảo hiểm với 3 bước đơn giản
1. Tiếp nhận hồ sơ
2. Thẩm định hồ sơ
3. Thông báo kết quả hồ sơ
NỘP HỒ SƠ BỒI THƯỜNG
Lưu ý: vui lòng giữ bản sao của hô sơ bồi thường để đối chiếu sau (khi cần thiết)
Lựa chọn 1: Ứng dụng LUMA trên điện thoại |
1. Đăng ký tài khoản thành viên được bảo mật trên ứng dụng Luma Care
2. Vào phần "Bồi Thường" và nộp hô sơ bồi thường
3. Chụp ảnh hoặc tải hô sơ bồi thường và nộp cho chúng tôi qua ứng dụng Luma care
|
Lựa chọn 2: Dịch vụ trực tuyến của LUMA |
1. Truy cập tài khoản thành viên tại www.lumahealth.com
2. Vào phần "Bồi thường" và hô sơ yêu cầu bồi thường
3. Chụp ảnh hoặc tải (upload) hô sơ bằng chứng yêu cầu bồi thường và gửi về cho chúng tôi qua dịch vụ trực tuyến của Luma |
Lựa chọn 3: Gửi bưu điện |
Gửi giấy yêu cầu bồi thường hoàn thiện đã được ký tên cùng bản gốc “chứng từ bồi thường” tới địa chỉ sau:
Tổng công ty CP bảo hiểm Bảo Long
Ban Khách hàng qua Môi giới
185 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao,
Quận 1, TP Hô Chí Minh, Việt Nam |