Mua bảo hiểm du lịch trong nước trước khi đi nước ngoài cần lưu ý gì?

15/01/2024

Mua bảo hiểm du lịch trong nước là điều cần thiết trước khi thực hiện bất kỳ chuyến du lịch quốc tế nào. Bởi các chuyển du lịch sẽ luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro, gây thiệt hại cho sức khỏe, hay thất thoát tài sản, hành lý. Song việc mua bảo hiểm du lịch quốc tế không phải tại đơn vị nào cũng giống nhau. Do đó, trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lưu ý khi mua bảo hiểm du lịch trong nước.

1.   Lưu ý khi mua bảo hiểm du lịch trong nước

Khi chuẩn bị cho chuyến du lịch nước ngoài, việc mua bảo hiểm du lịch từ trong nước là một trong những điều quan trọng bạn không nên bỏ qua. Dưới đây là những lưu ý quan trọng mà bạn cần xem xét trước khi quyết định mua bảo hiểm du lịch trong nước.

Mua bảo hiểm du lịch là một trong những điều quan trọng bạn không nên bỏ qua

Lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín

Hiện nay, nhu cầu mua bảo hiểm du lịch đang tăng lên rất cao do xu hướng du lịch nước ngoài của người Việt phát triển mạnh. Điều này đã kéo theo sự tham gia của rất nhiều công ty bảo hiểm trong lĩnh vực cung cấp bảo hiểm du lịch.

Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được uy tín, mang đến sự hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất cho khách hàng. Do đó, khi mua bảo hiểm du lịch trong nước, việc chọn một công ty bảo hiểm uy tín là yếu tố then chốt.

Vậy nên mua bảo hiểm du lịch ở đâu? Hãy tìm hiểu về uy tín và danh tiếng của công ty bảo hiểm, đảm bảo rằng họ cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có lịch sử bồi thường đáng tin cậy.

Điều kiện và quyền lợi bảo hiểm

Trước khi mua bảo hiểm, hãy đọc kỹ mức phí bảo hiểm du lịch trong nước, các điều kiện và quyền lợi của bảo hiểm. Điều này bao gồm việc hiểu rõ về các điều khoản, điều kiện áp dụng, phạm vi bảo hiểm, mức đền bù trong trường hợp khẩn cấp, và những trường hợp nào không được bảo hiểm.

Ví dụ, bảo hiểm du lịch sẽ không bồi thường cho những tổn thất phát sinh từ bệnh tật xảy ra trước trong thời gian bảo hiểm, cố ý tự gây thương tích, rối loạn tâm thần,..

Đối với bảo hiểm du lịch của Bảo Long, sẽ có những quyền lợi cơ bản như chi phí y tế và trợ giúp khẩn cấp, tai nạn cá nhân, bảo hiểm sự cố bất ngờ. Theo mỗi trường hợp và gói bảo hiểm khách hàng đăng ký sẽ có hạn mức bồi thường khác nhau. Chẳng hạn đối với gói chi phí y tế và trợ giúp khẩn cấp trong chương trình bảo hiểm du lịch vàng là 1.500.000.000 VNĐ còn trong chương trình bảo hiểm du lịch bạc là 1.000.000.000 VNĐ. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất, bạn nên đọc kỹ quy tắc bảo hiểm du lịch quốc tế.

Thủ tục bồi thường nhanh chóng

Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn bảo hiểm du lịch quốc tế là khả năng bồi thường nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp. Hãy tìm hiểu về quy trình và thủ tục bồi thường của công ty bảo hiểm để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất khi cần.

Cần tìm hiểu các lưu ý khi mua bảo hiểm du lịch trong nước

Đường dây hỗ trợ khẩn cấp khi bạn đang ở nước ngoài

Trước khi mua bảo hiểm du lịch trong nước, hãy kiểm tra xem công ty bảo hiểm có cung cấp dịch vụ đường dây hỗ trợ khẩn cấp khi bạn đang ở nước ngoài hay không. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn có thể liên hệ và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng trong trường hợp cần thiết.

Nên mua bảo hiểm trước chuyến đi

Đừng để việc mua bảo hiểm du lịch trong nước trở thành việc cuối cùng bạn thực hiện khi chuẩn bị các thủ tục đi đi du lịch. Hãy mua bảo hiểm trước khi bắt đầu chuyến đi để đảm bảo rằng bạn được bảo vệ từ ngay khi bắt đầu lộ trình du lịch của mình. Đồng thời, việc mua bảo hiểm du lịch quốc tế cũng rất cần thiết khi làm visa du lịch nước ngoài.

2.   Mua bảo hiểm du lịch trong nước của Bảo Long trước khi đi du lịch quốc tế

Mua bảo hiểm du lịch trong nước ở đâu để đảm bảo tốt nhất quyền lợi được hưởng khi đi du lịch quốc tế là vấn đề được nhiều người thắc mắc. Trong số các công ty du lịch bảo hiểm, Bảo Long tự hào là đơn vị nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. Chúng tôi đã trải qua hơn 27 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội nhằm hướng đến những giá trị chân chính.

Mua bảo hiểm du lịch trong nước tại đơn vị uy tín

 

Hiện nay, Bảo Long đang cung cấp ra thị trường 3 chương trình bảo hiểm du lịch quốc tế. Bao gồm:

     Chương trình Bạc - lên đến 01 tỷ đồng.

     Chương trình Vàng - lên đến 02 tỷ đồng.

     Chương trình Kim Cương - lên đến 03 tỷ đồng.

Tương ứng với mỗi giá mua bảo hiểm du lịch trong nước sẽ tương ứng với mức hỗ trợ khi đi du lịch quốc tế khác nhau. Bảng quyền lợi sản phẩm được đơn vị đính kèm trong bài giới thiệu về bảo hiểm du lịch trong nước và quốc tế. Nếu khách hàng cần tư vấn có thể liên hệ đến với chúng tôi theo số hotline.

Các dịch vụ trợ giúp khẩn cấp toàn cầu 24 giờ của Bảo Long bao gồm:

     Vận chuyển y tế khẩn cấp.

     Bảo lãnh viện phí ở nước ngoài.

     Hồi hương y tế.

     Hồi hương thi hài.

     Hồi hương trẻ nhỏ.

     Người thân chăm sóc.

     Chi phí ăn nghỉ cho người thân chăm sóc.

Thủ tục hồ sơ mua bảo hiểm du lịch trong nước của chúng tôi nhanh gọn nên sẽ đảm bảo hỗ trợ khi cần thiết cho khách hàng nhanh nhất.

Hy vọng rằng những lưu ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn và mua bảo hiểm du lịch trong nước cho chuyến du lịch quốc tế một cách thông minh và hiệu quả. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ!