Mua bảo hiểm xe máy online cần lưu ý gì để được hưởng quyền lợi tốt nhất?

14/01/2024

Với sự phát triển của kinh tế số, các dịch vụ mua bảo hiểm xe máy online cũng nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ người dân. Song vẫn có một số khách hàng thắc mắc việc mua bảo hiểm xe máy online có được không cũng như làm cách nào để mua được bảo hiểm xe máy online được hưởng quyền lợi tốt nhất. Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong khi tìm hiểu gói sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Mua bảo hiểm xe máy online có hợp pháp không?

Đáp án cho câu hỏi có nên mua bảo hiểm xe máy online không là có. Bởi chính phủ đã ra quy định mới vào 01/03/2021, mọi chủ xe cơ giới đều có thể sử dụng giấy bảo hiểm xe máy điện tử thay cho bảo hiểm xe máy bằng giấy. Hay trong điều 10 của Nghị định 67/2023/NĐ-CP cũng có nêu giấy chứng nhận bảo hiểm có thể được phát hành dưới dạng bản cứng hoặc bản điện tử. 

 

Mua bảo hiểm xe máy mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng

 

Bởi vậy, chủ xe phương tiện hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức mua bảo hiểm xe máy online để có thể giúp tiết kiệm nhiều thời gian cũng như chủ động trong việc tìm kiếm thông tin của các sản phẩm bảo hiểm. Đặc biệt, không phải đối diện với các tình trạng bảo hiểm giả được bán tràn lan dọc các con đường. 

Những lưu ý về cách mua bảo hiểm xe máy online

Chọn đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín

Khi mua bảo hiểm xe máy online, việc lựa chọn đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín đóng vai trò quan trọng. Bạn nên tìm hiểu kỹ về uy tín, độ tin cậy và phản hồi từ khách hàng trước khi quyết định mua bảo hiểm. Các đơn vị cung cấp bảo hiểm có thị phần lớn, đã có uy tín trên thị trường trong một khoảng thời gian dài thường là sự lựa chọn an toàn.

Tìm hiểu kỹ các quyền lợi, mức bồi thường khi mua bảo hiểm xe máy online

Bạn cần xem xét các yếu tố như mức phí bảo hiểm, khả năng bồi thường, thủ tục khiếu nại, và các điều khoản để đảm bảo rằng bảo hiểm bạn chọn đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của bạn.

Cần tìm hiểu kỹ các quyền lợi, mức bồi thường khi mua bảo hiểm xe máy

Phạm vi bảo hiểm

Cần lưu ý rằng phạm vi bảo hiểm có thể khác nhau tùy thuộc vào việc bạn mua bảo hiểm xe máy bắt buộc online nào. Các chương trình bảo hiểm thường có các điều khoản và điều kiện cụ thể, do đó, việc đọc kỹ và hiểu rõ phạm vi bảo hiểm trước khi mua sẽ giúp bạn tránh phát sinh những rủi ro không mong muốn.

Bảo hiểm xe máy do Bảo Long cung cấp có phạm vi bảo hiểm như sau:

·      Bảo hiểm xe máy bắt buộc theo quy định của pháp luật khi tham gia giao thông sẽ hỗ trợ tối đa 150.000.000 VNĐ/người/vụ và về tài sản 50.000.000 VNĐ/vụ.

·      Mức trách nhiệm của bảo hiểm người lái xe và người ngồi trên xe khi gặp tai nạn, sự cố cháy nổ: lên đến 50.000.000 VNĐ/người/vụ.

Cách mua bảo hiểm xe máy online tại Bảo Long

Bảo Long hiện xây dựng quy trình mua bảo hiểm xe máy online cực đơn giản và tiện lợi, bạn có thể mua được sản phẩm chỉ sau vài cú click chuột. 

Dưới đây là hướng dẫn cách mua bảo hiểm xe máy online mà chúng tôi dành cho bạn.

Mua bảo hiểm xe máy chất lượng tại đơn vị uy tín

·      Truy cập vào website bảo hiểm xe máy Bảo Long.  

·      Tham khảo các thông tin chi tiết được đính kèm trên website.

·      Chat trực tiếp với nhân viên hoặc liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn tận tình. 

·      Nhận hướng dẫn từ nhân viên để đăng ký mua bảo hiểm xe máy online.

Khi hoàn tất thủ tục mua bảo hiểm xe máy online, khách hàng sẽ nhận được giấy chứng nhận bảo hiểm được gửi về tận nhà miễn phí. 

Để nhận được tư vấn miễn phí và cung cấp đầy đủ thông tin, quý khách xin vui lòng nhắn tin hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.