Lễ ký kết hợp tác với Livwell-ứng dụng theo dõi sức khỏe, tạo nên hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe đa năng

12/06/2024

  Ngày 10/06/2024, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết, đánh dấu sự hợp tác giữa Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long và ứng dụng chăm sóc sức khỏe Livwell. Đánh dấu bước phát triển tạo nên một hệ sinh thái chuyên chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.

 

 

  Đánh dấu sự kiện hợp tác lần đầu tiên, ông Phan Quốc Dũng - Phó chủ tịch thường trực Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc và ông Nikhil Verma - nhà Đồng sáng lập của Livwell đã ký kết hợp đồng hợp tác cũng như chính thức mở bán các sản phẩm liên quan đến bảo hiểm sức khỏe trên ứng dụng Livwell. 

  Với mong muốn tạo dựng một hệ sinh thái công nghệ cao để có thể dễ dàng hỗ trợ khách hàng trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như tạo dựng một cuộc sống lành mạnh hơn cho cộng đồng, Livwell và Bảo Long có cùng chung một mục tiêu cùng hướng đến sự hợp tác lâu dài về mặt chiến lược cũng như trông chờ vào sự phát triển trong tương lai.

 

 

  Tại lễ ký kết, ông Phan Quốc Dũng - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc của Bảo Long đã chúc mừng cho sự hợp tác của hai bên và mong muốn mang đến cho khách hàng sự chia sẻ, giúp khách hàng ngăn ngừa, phòng tránh rủi ro, an tâm trong đời sống, nhằm giúp khách hàng khỏe từ thể chất đến tinh thần.

 

  Với vai trò là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ đã hoạt động trên thị trường Việt Nam suốt 29 năm, chuẩn bị bước vào năm thứ 30, một cột mốc hoạt động đáng ghi nhận, Bảo Long luôn nỗ lực với mục tiêu "Đồng hành Đồng chia sẻ",  sự hợp tác với Livwell chính là một phương thức để Bảo Long có thể mở rộng phương thức tiếp cận với khách hàng đa dạng hơn với mức giá vô cùng hợp lý, cách thức thanh toán đa dạng và trải nghiệm về chăm sóc sức khỏe phong phú hơn. 

  Bảo Long rất vinh dự hợp tác cùng Livwell "vì một cộng đồng bình an và thịnh vượng" như chính sứ mệnh của công ty đã đặt ra.