GALA TỔNG KẾT 29 NĂM BẢO LONG ĐỒNG HÀNH ĐỒNG CHIA SẺ

12/07/2024

 Ngày 10-12/7/2024, tại Cam Ranh - Khánh Hòa, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long đã tổ chức chương trình du lịch team building và Gala Tổng kết năm tài chính 2023, kết thúc trọn vẹn 29 năm Bảo Long Đồng hành Đồng chia sẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

 Team Building đã gắn kết tập thể CBNV và các lãnh đạo của Bảo Long thành một khối vững chắc đồng thời lên tinh thần cho tập thể Bảo Long chuẩn bị cho chặng đường 30 năm kỷ niệm thành lập sắp tới, một cột mốc quan trọng của Bảo Long.

 

Gala Tổng kết được diễn ra vào ngày 11/7/2024 cũng chính là ngày kỷ niệm thành lập 29 năm Bảo Long. Tại đêm Gala Tổng kết, những phần thưởng đã được trao cho những nỗ lực xuất sắc nhất trong năm của những cá nhân và đơn vị kinh doanh tiêu biểu.

 

  Tại Gala, Tổng Giám Đốc Phan Quốc Dũng cũng đã chính thức khởi động chương trình thi đua cùng các hạng mục dành cho cá nhân CBNV và tập thể Đơn vị mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Bảo Long vào năm 2025. Các chương trình đa dạng cả về văn hóa, nghệ thuật lẫn thể thao, thể hiện tình đoàn kết không ngừng vươn lên của đại gia đình Bảo Long, cùng hướng đến mục tiêu xây dựng sự tín nhiệm trong suốt 30 năm hoạt động trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.