Trong hơn 23 năm thành lập và phát triển, Bảo Long luôn tự hào là Doanh nghiệp bảo hiểm cổ phần đầu tiên tại Việt Nam giữ vững phương châm hoạt động “Đồng hành đồng chia sẻ”. Dịch vụ bồi thường của Bảo Long luôn đặt tiêu chí: Khách quan, chính xác, kịp thời là “kim chỉ nam” cho mỗi sự việc dù là nhỏ nhất.



-
Thông báo trường hợp bảo hiểm Tổng đài chăm sóc Khách hàng và Dịch vụ hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7: 1900 545 517
-
Trụ sở chính Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long Địa chỉ: 185 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
-
Email: info@baohiembaolong.vn

-
Bước 1: Khách hàng thông báo thông tin sự cố. Ngay khi xảy ra sự cố, đơn giản – hãy gọi 1900 54 55 17. Đội ngũ tư vấn viên của Bảo Long luôn trực 24/24 để sẵn sàng hướng dẫn Quý Khách hàng.
-
Bước 2: Bảo Long và/hoặc công ty giám định độc lập tiến hành giám định hiện trường (nếu cần), hướng dẫn Khách hàng cung cấp hồ sơ.
-
Bước 3: Khách hàng cung cấp đầy đủ chứng từ theo email/ bản hướng dẫn của Bảo Long
-
Bước 4: Công ty giám định độc lập phát hành báo cáo giám định (nếu có).
-
Bước 5: Bảo Long thông báo kết quả giải quyết khiếu nại (tối đa 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ).
-
Bước 6: Khách hàng ký Thư chấp nhận bồi thường (đồng ý với kết quả giải quyết bồi thường của Bảo Long).
-
Bước 7: Bảo Long chi trả bồi thường trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Thư chấp nhận nhận bồi thường của Khách hàng. Việc chi trả bồi thường có thể thực hiện bằng cách chuyển khoản qua Ngân hàng hoặc chi tiền mặt.
-

công ty bảo hiểm Bảo Long
Đây là hướng dẫn chung về thủ tục bồi thường đối với các bên liên quan trong hợp đồng bảo hiểm.Đối với người được bảo hiểm (NĐBH):
Việc thông báo tổn thất:
- Trong trường hợp có tai nạn/ tổn thất xảy ra, NĐBH phải thông báo ngay cho công ty bảo hiểm và/ hoặc cơ quan chức năng/ công an theo luật pháp qui định để nhận được sự giúp đỡ cần thiết và hợp tác với công ty …