Giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Bảo Long có trách nhiệm Giải quyết Quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng khi nhận được Hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ theo các quy định. Tại Bảo Long, chúng tôi thực hiện việc thanh toán quyền lợi bảo hiểm trong thời gian nhanh nhất.
Quy trình bồi thường

Quy trình bồi thường

  • Khách hàng thông báo thông tin sự cố. Ngay khi xảy ra sự cố, đơn giản – hãy gọi 1900 54 55 17. Đội ngũ tư vấn viên của Bảo Long luôn trực 24/24 để sẵn sàng hướng dẫn Quý Khách hàng.
  • Bảo Long và/hoặc công ty giám định độc lập tiến hành giám định hiện trường (nếu cần), hướng dẫn Khách hàng cung cấp hồ sơ.
  • Khách hàng cung cấp đầy đủ chứng từ theo email/ bản hướng dẫn của Bảo Long
  • Công ty giám định độc lập phát hành báo cáo giám định (nếu có).
  • Bảo Long thông báo kết quả giải quyết khiếu nại (tối đa 15 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ).
  • Khách hàng ký Thư chấp nhận bồi thường (đồng ý với kết quả giải quyết bồi thường của Bảo Long).
  • Bảo Long chi trả bồi thường trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được Thư chấp nhận nhận bồi thường của Khách hàng. Việc chi trả bồi thường có thể thực hiện bằng cách chuyển khoản qua Ngân hàng hoặc chi tiền mặt.
Bảo Long ra mắt Dịch vụ hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7

Bảo Long ra mắt Dịch vụ hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7

Yêu cầu liên hệ

Hướng dẫn yêu cầu bồi thường

Thông báo trường hợp bảo hiểm Tổng đài chăm sóc Khách hàng và Dịch vụ hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7: 1900 545 517

Trụ sở chính Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long
Địa chỉ: 185 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Email: info@baohiembaolong.vn

Nếu bạn có yêu cầu, hãy điền vào mãu đơn và nhấn nút đăng ký. Chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất