01 |
TRƯỞNG BỘ PHẬN QUẢN LÝ ĐẠI LÝ |
TP Hồ Chí Minh |
Trụ sở chính |
31/03/2024 |
|
TRƯỞNG BỘ PHẬN QUẢN LÝ ĐẠI LÝ
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản lý Nhân sự, Bảo hiểm.
- Tối thiểu có 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý Đại lý hoặc các vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ.
- Am hiểu Luật kinh doanh bảo hiểm và Đại lý bảo hiểm.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đầu mối quản lý và tổ chức thực hiện, hướng dẫn, hỗ trợ công tác quản lý Đại lý trong toàn hệ thống, bao gồm các hoạt động từ khi tiếp nhận hồ sơ, ký kết hợp đồng Đại lý, quản lý Đại lý... và cho đến khi giải quyết thủ tục chấm dứt hợp đồng đại lý, đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Phối hợp các Bộ phận/Phòng/Ban liên quan để kiểm tra, giám sát hoạt động của các đại lý tại các Đơn vị thành viên, Ban Kinh doanh tại Trụ sở chính theo quy định;
- Phối hợp với các Đơn vị tổ chức đào tạo đại lý theo đúng quy định; phối hợp với cơ quan quản lý giám sát bảo hiểm tổ chức thi, cấp chứng chỉ và quản lý chứng chỉ đào tạo đại lý toàn hệ thống;
- Tham mưu xây dựng và ban hành các quy định, quy chế, hướng dẫn hoạt động quản lý đại lý bảo hiểm; Xây dựng và triển khai các chính sách thúc đẩy phát triển đại lý bảo hiểm.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo Ban.
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG
Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
|
02 |
GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ RỦI RO & TUÂN THỦ |
TP Hồ Chí Minh |
Trụ sở chính |
31/03/2024 |
|
GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ RỦI RO & TUÂN THỦ
Điều kiện ứng tuyển
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh bảo hiểm/ Kế toán/ Kiểm toán… hoặc các ngành tương đương
- Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc QLRR&TT hoặc tương đương trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ hoặc ngân hàng
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành
- Kỹ năng tiếng Anh tốt. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Điều hành trong công tác quản lý rủi ro, quản lý chất lượng
- Tham mưu Ban Điều hành trong công tác xây dựng, triển khai áp dụng các chính sách chất lượng trên toàn hệ thống.
- Xây dựng chiến lược quản lý rủi ro, định hướng xây dựng hệ thống quản lý rủi ro phù hợp với chiến lược phát triển của Bảo Long.
- Xây dựng khung quản lý rủi ro, các quy định chính sách liên quan đến quản lý rủi ro trong hoạt động của Bảo Long
- Tổ chức thực hiện công tác quản lý rủi ro trong toàn hệ thống
- Xây dựng hệ thống văn bản quản trị, thiết lập các công cụ kiểm tra, kiểm soát, hạn chế rủi ro.
Đơn vị tuyển dụng:
- Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phương Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
- Email nhận hồ sơ: b.ns@baohiembaolong.vn
|
03 |
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - BAN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN |
TP Hồ Chí Minh |
Trụ sở chính |
31/03/2024 |
|
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH - BAN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành bảo hiểm, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh…
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành Ngân hàng, Tài chính hoặc Bảo hiểm; ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về bảo hiểm, đại lý bảo hiểm phi nhân thọ.
NHỮNG YÊU CẦU BẮT BUỘC:
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power Point.
- Có thể giao tiếp được tiếng Anh (nghe hiểu, viết và phản hồi được ở mức độ cơ bản)
- Có kinh nghiệm trong việc sàng lọc & tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Có kinh nghiệm làm việc về dự án phát triển kênh bán hàng là một lợi thế.
- Quản lý thời gian tốt. Có thể làm việc dưới áp lực công việc cường độ cao & chấp nhận làm việc theo khối lượng công việc phát sinh theo từng thời điểm.
- Làm việc toàn thời gian.
- Chấp nhận đi công tác bên ngoài TPHCM ở một số thời điểm.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục đích công việc:
- Kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của Công ty theo quy trình khai thác, các quy định của Công ty, và các quy định của pháp luật.
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước.
Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng, khách hàng mới; phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng và thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, chăm sóc khách hàng hiện hữu để tái tục hợp đồng bảo hiểm.
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến chứng từ của hợp đồng, quy trình bồi thường & dịch vụ khách hàng.
- Phát triển lực lượng đại lý hỗ trợ kinh doanh.
- Liên hệ, phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác được xử lý.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng hoặc đột xuất cho Lãnh đạo Ban, Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban.
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG
Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
|
04 |
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (DIGITAL) - BAN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN |
TP Hồ Chí Minh |
Trụ sở chính |
31/03/2024 |
|
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (DIGITAL) - BAN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành bảo hiểm, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh…
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành Bảo hiểm, Tài chính, các nền tảng Thương mại điện tử, ví điện tử, cổng thanh toán.
NHỮNG YÊU CẦU BẮT BUỘC:
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Power Point.
- Có thể giao tiếp được tiếng Anh (nghe hiểu, viết và phản hồi được ở mức độ cơ bản)
- Có kinh nghiệm trong việc sàng lọc & tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Có kinh nghiệm làm việc về dự án phát triển kênh bán hàng là một lợi thế.
- Quản lý thời gian tốt. Có thể làm việc dưới áp lực công việc cường độ cao & chấp nhận. làm việc theo khối lượng công việc phát sinh theo từng thời điểm.
- Làm việc toàn thời gian.
- Chấp nhận đi công tác bên ngoài TPHCM ở một số thời điểm.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục đích công việc:
- Kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ của Công ty theo quy trình khai thác, các quy định của Công ty, và các quy định của pháp luật.
- Trực tiếp tạo ra doanh số bán hàng và đóng góp vào kết quả chung của công ty để đạt được mục tiêu doanh số đã định trước.
Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm và liên kết với các đối tác về nền tảng công nghệ, ứng dụng kỹ thuật số, nền tảng Thương mại điện tử, ví điện tử/ trung gian thanh toán để triển khai các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của phân khúc thị trường bảo hiểm số.
- Phát triển doanh thu trên các sản phẩm bảo hiểm truyền thống và phi truyền thống.
- Lưu trữ hồ sơ và dữ liệu kinh doanh một cách có hệ thống theo quy trình của Tổng công ty và của Ban KHCN.
- Liên hệ, phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác được xử lý.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng hoặc đột xuất cho Lãnh đạo Ban, Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo Ban.
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG
Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
|
05 |
CHUYÊN VIÊN/ TRƯỞNG BỘ PHẬN QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ XE CƠ GIỚI |
TP Hồ Chí Minh |
Trụ sở chính |
31/03/2024 |
|
CHUYÊN VIÊN/ TRƯỞNG BỘ PHẬN QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ XE CƠ GIỚI
Điều kiện ứng tuyển
- Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, quản trị, kỹ thuật, cơ khí động lực …; có hiểu biết về những lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm trong công tác quản lý nghiệp vụ bảo hiểm Xe cơ giới.
- Thông thạo các kỹ năng văn phòng.
- Làm việc độc lập và theo nhóm; nhanh nhẹn, tư duy xử lý các tình huống.
Mô tả công việc
- Thiết lập quy trình quản lý, kiểm soát, tham mưu xây dựng soạn thảo các quy chế, quy định liên quan đến quản lý nghiệp vụ xe cơ giới
- Theo dõi, quản lý, giám sát, hướng dẫn các Đơn vị trực thuộc Tổng Công ty các nội dung phát sinh liên quan đến nghiệp vụ Bảo hiểm xe cơ giới;
- Thực hiện công tác kiểm tra Đơn vị;
- Phối hợp với các Ban liên quan thực hiện công tác kiểm tra, quản lý nghiệp vụ, quản lý rủi ro;
- Tham mưu xây dựng và hoàn thiện các quy trình về quản lý nghiệp vụ mảng xe cơ giới;
- Thực hiện báo cáo, và các công việc khác.
Đơn vị tuyển dụng:
- Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phương Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
- Email nhận hồ sơ: b.ns@baohiembaolong.vn
|
06 |
NHÂN VIÊN TELESALE – BAN DỰ ÁN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM LIÊN KẾT VỚI CÁC CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG |
TP Hồ Chí Minh |
Trụ sở chính |
31/03/2024 |
|
NHÂN VIÊN TELESALE – BAN DỰ ÁN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM LIÊN KẾT VỚI CÁC CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
Ø Tốt nghiệp Cử nhân trường Đại học, ưu tiên
chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh
doanh và các ngành liên quan.
Ø Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc
trong lĩnh vực bảo hiểm, bán hàng qua điện thoại.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Ø Tư vấn,
hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng, chốt sales qua điện thoại.
Ø Phát
triển doanh thu qua kênh telesales.
Ø Theo
dõi tình trạng hồ sơ Khách hàng.
Ø Các
công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG
Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, TP.
Hồ Chí Minh
|
07 |
TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ |
TP Hồ Chí Minh |
Bảo Long Nam Sài Gòn |
31/03/2024 |
|
TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ
Điều kiện ứng tuyển
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Quản trị kinh doanh, kinh tế Ngoại thương,....
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm kinh doanh Bảo hiểm phi nhân thọ, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Mô tả công việc
-
Quản lý, kiểm soát hoạt động của phòng;
- Thẩm định, phê duyệt các hồ sơ khai thác của công ty theo đúng quy định;
- Lập kế hoạch, xác định, quản lý tích tụ rủi ro.
- Theo dõi, thống kê, báo cáo số liệu nghiệp vụ theo yêu cầu Giám đốc.
Đơn vị tuyển dụng:
- Bảo Long Nam Sài Gòn: 39 Hải Thượng Lãn Ông, P.10, Q5, TP.HCM
- Email nhận hồ sơ: b.ns@baohiembaolong.vn
|
08 |
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN CHUYÊN QUẢN - KHU VỰC HÀ NỘI |
Hà Nội |
Văn phòng Hà Nội |
30/04/2024 |
|
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN CHUYÊN QUẢN - KHU VỰC HÀ NỘI
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế toán Bảo hiểm Phi nhân thọ
- Yêu thích công việc Kế toán, trung thực
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
|
09 |
NHÂN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ |
TP Hồ Chí Minh |
Sở Giao dịch Bảo Long |
31/03/2024 |
|
NHÂN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
1. MÔ TẢ:
- Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại.
- Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác.
- Sắp xếp đặt vé máy bay/xe khi nhận được yêu cầu.
- Tiếp nhận, phân loại văn bản đến/văn bản đi.
- Quản lý văn phòng phẩm.
- Quản lý các phương tiện vật dụng như máy Fax, tổng đài điện thoại, báo chí
- Quản lý các công tác nhân sự: BHXH, Hồ sơ nhân sự, ...
-Tham gia vào công tác tổ chức các sự kiện của SGD
2. PHÚC LỢI:
- Lương, đóng BHXH đầy đủ. Có chế độ tăng lương hàng năm tùy theo tình hình KD của công ty
- Lương tháng 13,14…
- Phúc lợi: Ngày thành lập Công ty, Lễ 30/4- 01/5; Tết Dương lịch, Âm lịch, Sinh nhật, Ngày 8/3, Ngày 20/10,… (Phúc lợi từ Công ty và Công đoàn)
- Du lịch trong và ngoài nước;
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm
- Bảo hiểm sức khoẻ cho bản thân và người thân (Healthcare)
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 08h00 - 17h30(NGHỈ TRƯA TỪ 12H-13H30)
4. YÊU CẦU:
- Nữ
- Trên 1 năm kinh nghiệm;
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Chăm chỉ, siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
5. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
159 Hoa Lan,Phường 02,Quận Phú nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh.
6. LIÊN HỆ:
Ms. Hạnh
Số điện thoại: 0989016473
Email: hanh_btm@baohiembaolong.vn
|
10 |
CHUYÊN VIÊN GIÁM ĐỊNH BỒI THƯỜNG BAN BẢO HIỂM CON NGƯỜI |
TP Hồ Chí Minh |
Trụ sở chính |
15/04/2024 |
|
CHUYÊN VIÊN GIÁM ĐỊNH BỒI THƯỜNG BAN BẢO HIỂM CON NGƯỜI
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
- Tốt nghiệp đại học.
- Có kinh nghiệm trong công tác giám định bồi thường bảo hiểm con người.
- Thông thạo các kỹ năng văn phòng và có nhiều kinh nghiệm trong báo cáo số liệu.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý bảo lãnh viện phí đối với HĐ trực tiếp không qua TPA
- Quản lý các hợp đồng TPA và hoạt động Giám định Bồi thường bảo hiểm con người qua TPA (trong đó có kiểm tra, kiểm soát hồ sơ/ tỷ lệ bồi thường, duyệt hồ sơ trên phân cấp, thanh toán hoàn quỹ, quản lý quỹ bồi thường).
- Giải đáp, trả lời thắc mắc khiếu nại của khách hàng liên quan đến hồ sơ bồi thường
- Thực hiện báo cáo, xác minh hồ sơ theo yêu cầu công việc, các biện pháp kiểm soát tỷ lệ bồi thường
- Phối hợp cung cấp và giải trình phương án giải quyết bồi thường với các bộ phận/cơ quan liên quan khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.
ĐƠN VỊ TUYỂN DỤNG
Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Q. 1, TPHCM
Email nhận hồ sơ: b.ns@baohiembaolong.vn
|
11 |
CHUYÊN VIÊN/TRƯỞNG BỘ PHẬN KẾ TOÁN CHUYÊN QUẢN |
TP Hồ Chí Minh |
Trụ sở chính |
31/03/2024 |
|
CHUYÊN VIÊN/TRƯỞNG BỘ PHẬN KẾ TOÁN CHUYÊN QUẢN
ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế toán Bảo hiểm Phi nhân thọ
- Yêu thích công việc Kế toán, trung thực
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
|
12 |
GIÁM ĐỐC BẢO HIỂM CON NGƯỜI |
TP Hồ Chí Minh |
Trụ sở chính |
31/03/2024 |
|
GIÁM ĐỐC BẢO HIỂM CON NGƯỜI
Điều kiện ứng tuyển
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh… hoặc các ngành tương đương
- Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành BH Phi nhân thọ và 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành
- Kỹ năng tiếng Anh tốt. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược và đề xuất các giải pháp phát triển nghiệp vụ BH con người từng giai đoạn
- Xác lập các chỉ tiêu bồi thường và đề xuất biện pháp thích hợp để quản lý, tổ chức, thực hiện, kiểm tra và giám sát về công tác quản lý nghiệp vụ và giám định bồi thường BH con người trong toàn hệ thống đảm bảo tuân thủ quy định Bảo Long và quy định pháp luật.
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ các ĐV kinh doanh trong công tác quản lý nghiệp vụ và giám định bồi thường BH con người, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng
Đơn vị tuyển dụng:
- Trụ sở chính: 185 Điện Biên Phủ, Phương Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
- Email nhận hồ sơ: b.ns@baohiembaolong.vn
|