Bảo hiểm Du lịch quốc tế – người bạn đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi sắp tới, mang đến cho bạn sự an tâm và thoải mái để tận hưởng hành trình dù đó là một chuyến công tác hay du ngoạn đến nhiều nơi trên thế giới.

Giới hạn độ tuổi của Người được bảo hiểm:

1

Người lớn: 18 - 70 tuổi.

2

Trẻ em: Từ 06 tháng tuổi đến dưới 18 tuổi.

Gói bảo hiểm
1

Gói Cá nhân: Người được bảo hiểm phải từ 12 tuổi trở lên.

2

Gói Nhóm: gồm nhiều Người được bảo hiểm (tính cả người lớn và trẻ em) đi cùng có tên trên một hợp đồng bảo hiểm với cùng điều kiện, điều khoản bảo hiểm.

3

Gói Gia đình: gồm các thành viên trong gia đình cụ thể bao gồm Vợ và/hoặc Chồng và các con dưới 18 tuổi đi cùng trong một chuyến đi.

Lưu ý: Trẻ em dưới 12 tuổi phải được đi cùng với một người được bảo hiểm là người lớn trong cùng một hợp đồng bảo hiểm.

Loại hợp đồng bảo hiểm
*

Hợp đồng bảo hiểm theo chuyến: mỗi chuyến đi giới hạn tối đa 180 ngày

Mức trách nhiệm và chương trình bảo hiểm:

Có 3 chương trình bảo hiểm sau:
Chương trình Bạc - lên đến 01 tỷ đồng
Chương trình Vàng - lên đến 02 tỷ đồng
Chương trình Kim Cương - lên đến 03 tỷ đồng.

Xem chi tiết ở Bảng quyền lợi sản phẩm đính kèm.

Phạm vi bảo hiểm:

Phần A: Bảo hiểm tai nạn
Phần B: Bảo hiểm chi phí y tế
Phần C: Trợ giúp y tế khẩn cấp
Phần D: Hỗ trợ du lịch

Các dịch vụ Trợ giúp khẩn cấp toàn cầu 24 giờ:

Vận chuyển y tế khẩn cấp
Bảo lãnh viện phí ở nước ngoài
Hồi hương y tế
Hồi hương thi hài
Hồi hương trẻ nhỏ
Người thân chăm sóc
Chi phí ăn nghỉ cho người thân chăm sóc.

Tài liệu sản phẩm

Bảng tóm tắt quyền lợi bảo hiểm

DOWNLOAD
Tóm tắt QLBHDLQT
# #

Brochure du lịch toàn cầu

DOWNLOAD
Brochure du lịch
# #

Quy tắc bảo hiểm du lịch quốc tế

DOWNLOAD
Quy tắc BHDLQT
# #

Dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới và bất cứ khi nào, nếu cần sự trợ giúp khẩn cấp hoặc khách hàng có thắc mắc cần được giải đáp thì liên lạc Hotline trợ giúp khẩn cấp toàn cầu (+84) 247 308 6600 hoặc liên hệ Hotline Bảo Long 1900 54 55 17.

Các chứng từ khiếu nại cơ bản:

  • 1

    Giấy đề nghị chi trả quyền lợi bảo hiểm.

  • 2

    Bản gốc Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm kèm bản sao Hợp đồng bảo hiểm (nếu có).

  • 3

    Bản sao Hộ chiếu.

  • 4

    Bản sao Vé máy bay/Thẻ lên máy bay.

  • 5

    Các chứng từ chứng minh hoàn cảnh tổn thất và số tiền khiếu nại.

  • 6

    Các hóa đơn tài chính gốc liên quan đến yêu cầu trả tiền bảo hiểm.

  • 7

    Trường hợp tai nạn dẫn đến thương tật thân thể của Người được bảo hiểm hoặc mất hành lý do mất cắp, mất trộm: Người được bảo hiểm phải thông báo cho công an và phải có Biên bản tai nạn của cơ quan có thẩm quyền và nêu rõ trách nhiệm pháp lý của bên thứ ba (nếu có) về sự việc đó.

  • 8

    Những rủi ro liên quan đến hãng vận chuyển dẫn đến nhận hành lý chậm, mất hành lý, chuyến đi bị trì hoàn, Người được bảo hiểm phải lấy báo cáo hành lý bất thường, văn bản từ hãng vận chuyển xác nhận về thời gian hành lý chậm hoặc xác nhận mất hành lý.

THANH TOÁN
Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm
với 3 bước đơn giản
#
Tiếp nhận hồ sơ
#
Thẩm định hồ sơ
#
Thông báo kết quả hồ sơ