Bảo hiểm du lịch

25/12/2022

Hướng dẫn yêu cầu bồi thường

Dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới và bất cứ khi nào, nếu cần sự trợ giúp khẩn cấp hoặc khách hàng có thắc mắc cần được giải đáp thì liên lạc Hotline trợ giúp khẩn cấp toàn cầu (+84) 247 308 6600 hoặc liên hệ Hotline Bảo Long 1900 54 55 17.

Hồ sơ yêu cầu bồi thường bao gồm:

Các chứng từ khiếu nại cơ bản:

1.  
Giấy đề nghị chi trả quyền lợi bảo hiểm.

2.  
Bản gốc Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm kèm bản sao Hợp đồng bảo hiểm (nếu có).

3.  
Bản sao Hộ chiếu.

4.  
Bản sao Vé máy bay/Thẻ lên máy bay.

5.  
Các chứng từ chứng minh hoàn cảnh tổn thất và số tiền khiếu nại.

6.  
Các hóa đơn tài chính gốc liên quan đến yêu cầu trả tiền bảo hiểm.

7.  
Trường hợp tai nạn dẫn đến thương tật thân thể của Người được bảo hiểm hoặc mất hành lý do mất cắp, mất trộm: Người được bảo hiểm phải thông báo cho công an và phải có Biên bản tai nạn của cơ quan có thẩm quyền và nêu rõ trách nhiệm pháp lý của bên thứ ba (nếu có) về sự việc đó.

8.  
Những rủi ro liên quan đến hãng vận chuyển dẫn đến nhận hành lý chậm, mất hành lý, chuyến đi bị trì hoàn, Người được bảo hiểm phải lấy báo cáo hành lý bất thường, văn bản từ hãng vận chuyển xác nhận về thời gian hành lý chậm hoặc xác nhận mất hành lý.