HỘI NGHỊ SƠ KẾT 2022, ĐỊNH HƯỚNG 2023 VÀ KẾT HỢP DU LỊCH HÀNG NĂM TẠI QUẢNG BÌNH

22/09/2022
Ngày 17/09/2022 - 19/09/2022, toàn thể CBNV thuộc Trụ sở chính của Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bảo Long cùng các lãnh đạo của các Đơn vị thành viên trên toàn quốc đã có chuyến đi họp mặt tại Quảng Bình.
  Nhằm mục đích họp mặt tất cả các lãnh đạo của các Đơn vị thành viên và Trụ sở chính để định hướng cho một nhiệm kỳ sắp tới, cũng như giao lưu và kết hợp nghỉ ngơi của CBNV sau thời gian dài khủng hoảng Covid -19, tất cả CBNV của Bảo Long đã tập họp tại khu nghỉ mát ở Quảng Bình.
 

Tham dự Hội nghị có Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát, Ban Điều hành, Lãnh đạo các Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính cùng Giám đốc 46 Đơn vị thành viên trực thuộc Bảo Long trên toàn quốc.
 Tại Hội nghị, thay mặt Ban Điều hành, Bà Phạm Minh Châm  - Thành viên Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc Điều hành đã báo cáo kết quả hoạt động của Bảo Long trong năm 2021 và 2022 và triển khai nhiệm vụ, định hướng hoạt động trong năm 2023 với nhiều chính sách được cải tiến nhằm tăng thêm phúc lợi và thu nhập cho tất cả CBNV của Bảo Long trên cả nước. 

 

Không chỉ dừng lại ở đó, tập thể các lãnh đạo của Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bảo Long vô cùng vui mừng với các nhân sự mới được bổ nhiệm, đảm nhận chức vụ quan trọng là Phó tổng Giám Đốc kinh doanh với một hy vọng nâng cao tên tuổi, uy tín và doanh thu cho công ty trong nhiệm kỳ tiếp theo. 

Bên cạnh hội nghị, các CBNV và các lãnh đạo đã được hòa mình cùng không khí thiên nhiên cũng như đoàn kết một lòng tham gia các hoạt động team building và cắm trại ngoài trời nhằm tăng thêm tình đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau.

Tiệc tối Gala dinner được diễn ra tại resort Biển Vàng, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cũng như một dấu ấn khép lại chương trình du lịch và hội nghị của đoàn Bảo Long tại thành phố Quảng Bình cùng với sự tham gia góp mặt của tất cả các lãnh đạo và hơn 150 nhân viên tham gia vào chuyến đi lần này.