BẢO HIỂM BẢO LONG CHÍNH THỨC LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2021

13/10/2021

Vào lúc 20h ngày 13/10/2021, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã công chiếu Lễ công bố & vinh danh TOP 10 và TOP 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021 đúng dịp chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, trên nền tảng VnEconomy và FanPage VnEconomy. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch covid-19. Những tiêu chí sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

Trong khuôn khổ chương trình, Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long đã được vinh danh “TOP 10 Thương hiệu Mạnh ngành Ngân hàng và dịch vụ tài chính”.

Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt nam tổ chức, đã trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các doanh nghiệp, hội tụ đầy đủ những doanh nhân, nhà quản lý của các doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. 

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam được xây dựng nhằm phát huy vai trò truyền thông, biểu dương kịp thời những thương hiệu Việt của các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương và nền kinh tế quốc gia.