BẢO HIỂM BẢO LONG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2022

28/10/2022

Ngày 23/4/2022, Lễ Công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng các tổ chức quốc tế tổ chức nhằm mục đích khuyến khích, tạo cơ hội giao lưu giữa các Doanh nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đây là một trong những hoạt động Hưởng ứng chủ trương tích cực hội nhập quốc tế theo tinh thần Nghị quyết 22-NQ/TW về hội nhập quốc tế của Bộ Chính trị ngày 10/04/2013. Chương trình tạo cơ hội khẳng định, quảng bá giới thiệu các sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng, có khả năng cạnh tranh khu vực và trên thế giới và giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và tăng cường giao lưu hợp tác hợp tác kinh tế Quốc tế Việt Nam – Asean.

Bà Lê Thanh Hằng – Phó Tổng Giám đốc đại diện Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2022”

Với những nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển để trở thành một trong những Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2022". Từ đó, khẳng định chất lượng, uy tín và sức mạnh của một thương hiệu Việt trên thị trường ASEAN trong năm qua.

Đường link theo dõi chương trình tại Youtube