BẢO LONG VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2022

28/10/2022

Ngày 12/10/2022, Lễ Công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức, được khởi xướng từ năm 2003, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam, đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đây là một trong những hoạt động tích cực được tổ chức thành công qua gần 20 năm. Chương trình tạo cơ hội khẳng định, quảng bá giới thiệu các sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng, là kênh thông tin - kết nối của các lãnh đạo doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường và tăng cường giao lưu hợp tác hợp tác giữa các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như doanh nghiệp Quốc tế.

Ông Nguyễn Ngọc Lân – Phó Tổng Giám đốc kinh doanh đại diện Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long vinh dự nhận giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2022”

Với những nỗ lực trong việc xây dựng và phát triển để trở thành một trong những Doanh nghiệp bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng Việt Nam". Từ đó, khẳng định chất lượng, và uy tín của Bảo Long trên thị trường trong năm 2022.