HỘI NGHỊ LÃNH ĐẠO TIỀM NĂNG 2023

20/03/2023

Trong một tập thể, người lãnh đạo luôn là đầu tàu dẫn đường cho đoàn tàu của mình chạy đúng hướng, vì vậy cho nên, vị trí lãnh đạo là vô cùng quan trọng. Chính vì thấu hiểu điều đó, Bảo Long luôn tạo cơ hội tìm kiếm và đào tạo những lãnh đạo tiềm năng, nhằm mang lại cho những cá nhân có tố chất trong việc quản lý và hướng dẫn cho đội nhóm của mình trong tương lai một sự chuẩn bị tốt nhất. 

 Vào ngày 17/3 - 18/3/2023 vừa qua, Bảo Long đã tổ chức chương trình Hội nghị Lãnh Đạo Tiềm Năng tại thành phố biển Vũng Tàu dành riêng cho các Phó Giám Đốc và Trưởng Bộ Phận từ khắp các đơn vị và trụ sở trên toàn quốc.


 Tại hội nghị, những thành viên lãnh đạo tương lai này được trải qua những chương trình huấn luyện, đào tạo từ các vị giảng viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm phong phú cũng như làm quen và giao lưu với những người khác từ khắp các đơn vị từ mọi miền Bắc Trung Nam. 


 Không những thế, hội nghị còn có những phần tham gia thi theo nhóm cũng như chương trình Team Building nhằm gắn bó tình đoàn kết và thử thách khả năng hướng dẫn đội nhóm thi đua. 


 Tại buổi Gala dinner, các đội nhóm cũng như những cá nhân xuất sắc nhất đã được vinh danh và nhận những phần quà vô cùng giá trị về vật chất cũng như tinh thần từ Ban Giám Đốc của Bảo Long. Những phần quà ý nghĩa này mang theo một chút tâm ý thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho sức khỏe của CBNV và cũng như sự mong muốn được Đồng hành - Đồng chia sẻ của Ban Giám Đốc đến những vị “Lãnh đạo tiềm năng” trong tương lai của Bảo Long.