Điều gì sẽ xảy ra trong trường hợp tài khoản tiết kiệm, tài khoản cá nhân mạng hay ví điện tử xảy ra thất thoát? Các tài khoản tín dụng, tài khoản ngân hàng online hay các dạng ví điện tử có nguy cơ bị xâm nhập và gây tổn thất đối với người tiêu dùng trong tình trạng mạng internet không được đăng nhập và bảo vệ một cách an toàn. Chính vì vậy, Bảo Long đã cho ra đời sản phẩm Bảo hiểm An ninh mạng cá nhân để giúp Quý khách hàng tránh thất thoát về mặt tài chính trên mạng.
1. Các cá nhân có tài khoản tiết kiệm, tài khoản thanh toán, tài khoản tín dụng tại các ngân hàng 2. Các cá nhân có tài khoản ví điện tử
Bảo Long sẽ bồi thường cho Người được bảo hiểm các yêu cầu bồi thường phát sinh từ:
1. Tổn thất do mua sắm trực tuyến 2. Gian lận chuyển tiền. 3. Trộm cắp danh tính trực tuyến. 4. Tấn công mạng 5. Tống tiền qua mạng.
Bảo Long sẽ không bồi thường cho Người được bảo hiểm các yêu cầu bồi thường phát sinh từ:
1. Hành động gian lận hoặc không trung thực của Người được bảo hiểm 2. Thương tật thân thể, tổn thất về tinh thần hoặc hư hại tài sản 3. Các khiếu nại được đưa ra trước khi bắt đầu thời hạn bảo hiểm. và các điểm loại trừ khác theo quy tắc bảo hiểm
Bảo Long sẽ nhanh chóng giải quyết bồi thường trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ khi nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ và hợp lệ. Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua TTCSKH theo số Hotline 1900 5455 17 hoặc đến các chi nhánh của Bảo Long trên toàn quốc.