Điều gì sẽ xảy ra trong trường hợp tài khoản tiết kiệm, tài khoản cá nhân mạng hay ví điện tử xảy ra thất thoát? Các tài khoản tín dụng, tài khoản ngân hàng online hay các dạng ví điện tử có nguy cơ bị xâm nhập và gây tổn thất đối với người tiêu dùng trong tình trạng mạng internet không được đăng nhập và bảo vệ một cách an toàn. Chính vì vậy, Bảo Long đã cho ra đời sản phẩm Bảo hiểm An ninh mạng cá nhân để giúp Quý khách hàng tránh thất thoát về mặt tài chính trên mạng.
Khách hàng thực hiện thành công giao dịch mua sản phẩm được bảo hiểm trên sàn thương mại điện tử.
Bảo Long sẽ bồi thường cho Người được bảo hiểm các yêu cầu bồi thường phát sinh từ:
1. Thiệt hại toàn bộ do sự cố bất ngờ. 2. Thiệt hại toàn bộ do tiếp xúc với chất lỏng. 3. Thiệt hại do mất cắp, cướp giật.
Bảo Long sẽ không bồi thường cho Người được bảo hiểm các yêu cầu bồi thường phát sinh từ:
1. Ô nhiễm do phóng xạ của nhiên liệu hạt nhân; 2. Chiến tranh, xâm lược, nội chiến, nổi loạn, cách mạng...; 3. Lũ lụt, động đất, núi lửa phun trào, sóng thần, lốc xoáy, bão và các hoạt động thiên nhiên bất lợi khác; và các điểm loại trừ khác theo quy tắc bảo hiểm
Bảo Long sẽ nhanh chóng giải quyết bồi thường trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ khi nhận được bộ hồ sơ yêu cầu bồi thường đầy đủ và hợp lệ. Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua TTCSKH theo số Hotline 1900 5455 17 hoặc đến các chi nhánh của Bảo Long trên toàn quốc.