BẢO LONG TÍCH CỰC ĐÀO TẠO, NÂNG CAO KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN CHO NHÂN VIÊN TRONG BỐI CẢNH HỒI PHỤC HẬU COVID

25/03/2022

Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, trên cơ sở “Thích ứng an toàn, linh hoạt kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, mọi hoạt động tại Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung từng bước được khôi phục.

Nhằm có sự chuẩn bị một cách tốt nhất để dẫn đầu làn sóng mở cửa du lịch trở lại, cũng như giúp các Đơn vị trong hệ thống của mình tối ưu khai thác bảo hiểm du lịch, Bảo hiểm Bảo Long đã nhanh chóng xây dựng nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp cho CBNV, lắng nghe chia sẻ của các Đơn vị về những trường hợp vướng mắc về sản phẩm cũng như thông điệp định hướng mới nhằm phát triển kinh doanh những sản phẩm bảo hiểm dành cho khách du lịch, bao gồm chương trình đáp ứng yêu cầu nhập cảnh hiện hành “Có bảo hiểm y tế hoặc bảo hiểm du lịch có nội dung chi trả điều trị Covid-19”.

Thông qua các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ này, CBNV Bảo hiểm Bảo Long đã sẵn sàng trong chặng đường mang đến sự bình an cho tất cả những Khách hàng có nhu cầu du lịch trong thời gian sắp tới. Trong bối cảnh lạc quan của tình hình kinh tế Việt Nam, tập thể CBNV Bảo Long quyết tâm nỗ lực hết mình để chung tay mang lại nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng và cho xã hội.